Shop bao cao su chính hãng tại hải phòng

1.Bao cao su chính hãng hải phòng là gì?

Hiện nay rất nhiều khách hàng khi mua sản phẩm nhạy cảm này thường đặt câu hỏi với shop rằng đây có phải là bao cao su chính hãng hay không , có gì chứng minh đó là sản phẩm chính hãng hay không.

Shop xin trả lời các bạn rằng bao cao su chính hãng là các dòng bao cao su chính ngạch vào Việt Nam bởi các công ty phân phối có địa chỉ rõ ràng bạn có thể xem điều này trên tem phụ đằng sau bao. Các loại bao cao su này đều phải qua sự kiểm tra của bộ y tế đạt hợp quý thì mới được lưu hành trên thị trường, hầu hết loại bao cao su này sẽ có giá thành cao hơn so với các loại bao cao su khác vì phải chịu thuế phí và rất nhiều khoản khác trước khi đến tay người tiêu dùng nhưng bù lại nó đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên các loại bao cao su không phải chính hãng cũng có nhiều loại đảm bảo chất lượng tuyệt vời thậm chí tốt hơn so với các loại bao cao su chính ngạch mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, tùy thuộc vào thương hiệu và shop cung cấp sản phẩm đó. Nếu shop uy tín thì họ không dại gì vì một hộp bao cao su nhỏ mà làm mất khách hàng hạ uy tín chung của mình.

Điều bạn đề phòng nhất đó là bao cao su giả nhái đây mới là loại kém chất lượng thường hay gây ra hậu quả khôn lường nếu bạn mua phải, mà nhiều nhất hiện nay trên thị trường hải phòng là dòng bao cao su Durex nhái với các loại như: Durex Perfoma kéo dài thời gian quan hệ, Durex kingtex size nhỏ, Durex siêu mỏng Invisible vì đây là loại bao cao su phổ biến nên hàng giả hàng nhái rất nhiều đặc biệt là việc Durex những năm gần đây không mặn mà hỗ trợ các đại lý nữa họ tập trung vào việc bán online trực tiếp đến tay khách hàng qua các kênh thương mại điện tử nên càng tạo điều kiện cho loại sản phẩm này phát triển , nếu shop không kinh doanh loại này làm sao có lãi khi giá nhập của shop đắt hơn so với giá bán của Durex Việt Nam liên tục qua các chương trình khuyến mãi hàng tháng.

Nói thêm một chút về Durex nhái: Thực ra các loại bao cao su Durex nhái ngày nay càng ngày càng được nâng cấp về mẫu mã chất lượng để bắt kịp với nhu cầu của người dùng đó đó loại này đầy đủ tem mác y như hàng thật, dùng không thủng không rách nhưng chất lượng ở mức bao cao su nhà nghỉ bạn khó có thể nhận ra ví dụ bao cao su siêu mỏng vẫn dầy bình bịch, kéo dài thời gian không được lâu.

Kết luận lại là : Bạn cần tìm một shop bao cao su hải phòng uy tín lâu năm để chọn mặt gửi vàng ở đó bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn loại bao cao su tốt nhất dù là chính hãng hay không, điều bạn cần quan tâm là chất lượng an tâm khi sử dụng.

Nhận xét